Cửa hàng chăn ga gối đệm tphcm - Chuyên sỉ và lẻ chăn ga - Shop Nhí Mập

By shop nhí mập on Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Hiện nay, những mẩu chăn ga gối đệm cotton poly được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với mẫu mã đang dạng, nhiều hoa văn đẹp xuất sắc và giá thành không quá mắc, rất phù hợp với ngừoi tiêu dùng, nên sản phẩm này được khách hàng chấp nhận rất nhanh chóng. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Cửa hàng chăn ga gối đệm tphcm - Chuyên sỉ và lẻ chăn ga - Shop Nhí Mập hãy cùng tham khảo và chọn cho mình những bộ drap đẹp về trang trí phòng ngủ nhé.


Vải cotton poly là gì ? có tốt không ? có thấm hút mồ hôi không ?


Nếu như trước đây trong ngành dệt may vải cotton poly chủ yếu sản xuất để may quần áo thì ngay nay nó đã được áp dụng để sản xuất sản phẩm cực kỳ hữu dụng trong đời sống thường ngày. Đó chính là bộ chăn ga gối cotton poly.

Trong chuyên ngành khoa học vật liệu - đó chính là sự kết hợp tuyệt vời nguyên liệu bông  và sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene (nguồn gốc từ dầu mỏ) để tạo lên một số tính năng ưu việt hơn so với các loại vải cotton khác như nhẹ, độ bền cao, giá thành rẻ và các đặc trưng co giãn cao, bền vững với môi trường. Khi tái chế ở một nhiệt độ và áp suất nhất định thuận lợi cho quá trình sản xuất. Khả năng hấp thụ thấp của Polyester giúp nó tự chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Vải Polyester không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn. Nó cũng dễ dàng được nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc…



Chính những tính năng như trên nên bộ chăn ga gối cotton poly đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe kể cả những khách hàng 
khó tính nhất


Bộ drap mền cotton hàn quốc  giá rẻ tphcm












Cửa hàng chăn ga gối đệm tphcm - Chuyên sỉ và lẻ chăn ga - Shop Nhí Mập


Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ bộ chăn ga gối đệm cotton đẹp giá rẻ tại tphcm. 


Chỉ với 129k bộ 4 món

Chăn ga gối đệm đẹp giá rẻ tại tphcm

Bộ ga 4 món giá 160k giảm còn 129k/ 1 bộ

Ảnh em tự chụp nhé mọi người

Khách đặt hàng gửi mẫu, địa chỉ,sdt qua tn giúp em!

Chất vải : cotton poly

Vỏ gối nằm 40*60

Kích thước ga : m6*2m

Không xù lông và ra màu.

Mua 2 bộ giá 259k free ship nội thành tphcm.

SHOP NHÍ MẬP

Sdt : 01222.936.686

Có cả Set 5 món luôn mềnh mọi người vào xem mẩu và chọn nhé!

Khách hàng nhận xét gì về Shop Nhí Mập





Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số zalo : 01222.936.686 SHOP NHÍ MẬP để chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm đẹp giá rẻ tại tphcm bạn nhé . Chúc bạn thành công!







CHO THUÊ QUẢNG CÁO TRÊN TRANG, ĐẶT SỐ ĐT LIÊN HỆ, HOẶC ĐỊA CHỈ THEO THÁNG, BẠN MUỐN SỬ DỤNG HỆ THỐNG CỦA CHÚNG TÔI VUI  LÒNG MAIL VỀ ĐỊA CHỈ : huynhquyen.tsm@gmail.com HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE : 01222.936.686

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét