Ruột gối hơi cao cấp giá rẻ nào tốt, mua ở đâu, giá bao nhiêu ?

By shop nhí mập on Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Nếu như bạn không có thời gian đi siêu thị hay ra chợ mua gối về nằm. Thì hôm nay Shop Nhí Mập xin giới thiệu đến các bạn loại ruột gối hơi xịn hàng siêu thị hiện đang có tại Shop Nhí Mập. Các bạn hãy cùng tham khảo thông qua bài viết Ruột gối hơi cao cấp giá rẻ nào tốt, mua ở đâu, giá bao nhiêu ?

Ruột gối hơi cao cấp giá rẻ nào tốt, mua ở đâu, giá bao nhiêu ?


RUỘT GỐI ÉP CHÂN KHÔNG-GỐI ÉP HƠI
Hay còn gọi là GỐI HƠI khách hàng hay hiểu lầm là bơm hơi vào gối sẽ to ra nhưng không phải:

◆ GỐI HƠI có nghĩ là ÉP HƠI lại, không còn KHÔNG KHÍ bên trong. Để thuận tiên trong việc di chuyển và không chiếm diện tích.

◆ Gối được làm bằng sợi nhân tạo giả gòn từ sợi polyester.

◆ Ưu điểm gọn nhẹ, mềm (không cứng), không bị bụi giống gối gòn (tư nhiên).

◆ Giá thành phải chăng thuận tiện thay đổi.

◆ Vỏ ruột gối có thiết kế KHÓA KÉO: thuận tiện cho việc vệ sinh. ĐẶC BIỆT quý khách có nhu cầu sử dụng gối THẤP (không nằm cao mỏi cổ) có thể lấy gòn ra và bảo quản. Sau thời gian sử dụng gối xẹp, có thể nhồi vào lại giúp thời gian sử dụng gối dài hơn.

Shop chăn ga gối nệm Nhí Mập hiện đang cung cấp ruột gối hơi 50x70 hàng xịn siêu thị và có cả kích thước 40x60 nữa nhé. Đây là ruột gối hơi khuyến mãi hàng trong siêu thị tuồng ra bạn nhé. Có thể đãm bảo độ êm, bền và chất lượng, mà giá cả rất phải chăng, hàng việt nam chất lượng cao.

Cách sử dụng sản phẩm

– Lúc mở túi chân không để sử dụng, không khí sẽ tràn vào bên trong. Ruột gối hơi sẽ căng phồng lên như lúc trước khi được đóng gói.
Sau khi đã vỗ mạnh tay, bóp vào các góc của gối đệm sẽ làm cho các góc phồng đều ra.
(Lưu ý: Để sản phẩm phồng đều lên hoàn toàn cần khoảng 1- 2 ngày.)

– Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, khi muốn cất giữ sản phẩm, quý khách có thể bỏ ruột gối hơi vào 1 chiếc túi, ép hết không khí trong túi, gối cũng sẽ xẹp lại, giúp dễ dàng trong việc vận chuyển và bảo quản sản phẩm đó nha!

Ruột gối hơi là sản phẩm mà các thành phần tạo nên chúng an toàn cho gia đình và cơ thể bạn. Gối luôn căng phồng, nằm lên rất êm, không hề bị xẹp hay xì hơi như các loại gối khác. Và một chiếc gối êm ái, an toàn giúp chăm sóc sức khỏe, là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm cũng rất hữu ích dùng tặng người thân, bạn bè. Hãy là người tiêu dùng thông minh chọn cho mình sản phẩm ruột gối hơi cao cấp này nhé!!!

Ruột gối ép hơi giá bao nhiêu ? mua ở đâu ?


Kích thước 50x70 : 80k/ 1 cái
Kích thước 40x60 : 60k/ 1 cái
Gối ôm dài : 100k / 1 cái

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Shop Nhí Mập
zalo: 01222.936.686



{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét