Nên chọn mua Drap giường loại nào tốt nhất hiện nay - Shop Nhí Mập

By shop nhí mập on Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chăn ga gối đệm với những chất liệu khác nhau. Vậy là người tiêu dùng thông minh chúng ta nên chọn mua Drap giường loại nào tốt nhất hiện nay ? Hãy tìm kiếm câu trả lời bằng cách tham khảo bài viết sau đây của Shop Nhí Mập bạn nhé !

Nên chọn mua Drap giường loại nào tốt nhất hiện nay - Shop Nhí Mập

Kinh nghiệm chọn drap giường loại tốt


Để may chăn drap gối nệm không những chú ý đến màu sắc tinh sảo, đường may chi tiết và còn lưu ý đến chất liệu của nó. Chất liệu là yếu tố quan trọng bởi nó mang tính quyết định cho khách hàng khi mua sản phẩm. Việc chọn mua nệm cao cấp mắc tiền hay bình dân là do sở thích về đẳng cấp còn với bộ drap trải là do sở thích về màu sắc cùng họa tiết và chất liệu ra sao.

Với chất liệu là vải cotton

Đây là loại vải được sử dụng phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng của vải cotton là thấm hút mồ hôi và thích nghi được trong mọi điều kiện khí hậu thời tiết, nhất là khí hậu nóng ẩm ở nước ta, nên được nhiều người trong đó có trẻ em là được dùng nhiều nhất. Chất liệu cotton khi giặt dễ phơi sẽ nhanh khô làm tiết kiệm được thời gian vệ sinh cho người dùng. Ngoài ra khi phủ lên nệm chiếc drap trải giường cotton còn làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái trong mọi tư thế nằm ngủ mà lại còn thoáng mát nữa. với câu hỏi drap giường nào tốt thì bạn không còn phải băn khoăn nữa nhé.

Vải từ chất liệu Kate (cotton pha polyeste)

Cũng có tính năng hút ẩm như cotton, vải mềm mịn phẳng có thể giặt ủi một cách dễ dàng với vải kate có nhiều mẫu mã họa tiết được in lên bắt mắt làm người tiêu dùng thích thú khi sở hữu.

Vải thun
  • Khi nói đến chất liệu vải này, hãy phân biệt và nhận biết một số loại vải thun trước khi tiến hành chọn bộ drap giường loại nào tốt dành cho các dòng nệm như: nệm cao su, nệm lò xo, nệm than hoạt tính,…
  • Đối với chất liệu là 100% vải thun cotton Với công nghệ sản xuất hiện đại vải thun cotton được sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội hơn như tránh được sự mục nát sau khi giặt nhiều lần, nhăn nhúm khi giặt bằng máy giặt,…
  • Với nhiều tính năng thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, chống khuẩn,…ở chất liệu cotton này tuy nhiên với nhiều tính năng như thế sẽ kéo theo tình trạng là giá thành sẽ khá mắc.
  • Với vải cotton pha với 65% polyester: đây là loại vải may drap giường phổ biến và bày bán nhiều ở các cửa hàng. Đặc tính tốt như mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu khi nằm và có giá thành rẻ tương đối với chất lượng tuy nhiên nó có một nhược điểm nhỏ là ít thấm hút mồ hôi.
  • Đối với vải thun PE được làm từ nylon, đây là loại vải có giá thành rẻ nhất trong tất cả sản phẩm vì nó có nhiều nhược điểm nhất là không có độ thấm hút và thường xơ cứng gây khó chịu cho người nằm.

Nên chọn drap giường loại nào tốt?

  • Vải drap giường cotton được sản xuất tại hàn quốc không chỉ xuất hiện từ lâu đời mà còn là một trong những loại vải được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Vải cotton không còn xa lạ với con người, từ chiếc áo sơ mi cho đến drap trải giường, chiếc áo gối ghế sofa hay thậm chí là rèm cửa cũng được làm từ vải cotton. Có nhiều lí do để con người sử dụng loại vải cotton như một sự lựa chọn hàng đầu và tốt nhất.
  • Tính linh hoạt: loại vải cotton là một loại vải có thể nói vô cùng linh hoạt khi nó dễ giặt ủi, chịu được nhiệt độ cao, giặt bằng máy giặt được và phơi nhanh khô. Mặc dù bạn nhuộm hay in thì loại vải này cũng sẽ không bay màu mà còn rất dễ may.

  • Chất liệu tốt: loại vải này có nhiều ưu điểm như mềm mịn, êm ái, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác dễ chịu khi ngủ, thoáng mát và không gây kích ứng da. Tính cách nhiệt cũng là một ưu điểm đáng kể đến. Vải cotton phù hợp không chỉ mát mẻ cho mùa hè mà còn giúp ấm cúng vào mùa đông nữa. Chính vì những tính năng đặc biệt và tiện lợi đó nên có giá thành khá cao nhưng người tiêu dùng vẫn sử dụng rộng rãi và được ưa chuộng nhất.
  • An toàn sức khỏe cho người dùng: những sợi bông mềm mịn có liên kết chặt chẽ luồng khí lạnh từ bên ngoài không thể xâm nhập vào và giữ nhiệt độ ổn định giúp cho bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Lúc đó không khí cũng sẽ thông thoáng hơn, không gây ra đổ mồ hôi khi ngủ. Mang lại sự an toàn trong sức khỏe vì khi đổ mồ hôi mà drap giường không thấm hút được sẽ thấm ngược vào lại cơ thể sẽ xảy ra các tình trạnh bệnh về phổi.
  • Vải có tính êm ái, có sức chịu đựng cao khi cần may khâu thì sẽ vô cùng dễ dàng. Bởi đây là loại vải có những đặc tính vượt trội hơn hẳn những chất liệu khác nên được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều sản phẩm như quần áo, chăn ga gối nệm, áo gối ghế sofa và rèm cửa.
  • Với nhiều tính năng tốt cùng sự an toàn cho sức khỏe thì vải cotton dù có giá thành hơi cao nhưng cũng đủ để thấy chất lượng cao cấp của nó rồi đúng không nào?

Vậy nên mua loại drap giường ở đâu?

Để sở hữu được những bộ drap trải giường cao cấp, chất lượng và có tính năng tốt như vải cotton thì hãy vào trang website http://changagoidemdepgiare.blogspot.com và tham khảo thêm nhiều sản phẩm trong lĩnh vực chăn ga gối nệm. 









Chúng tôi tập trung kinh doanh theo hình thức online nên các bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian và công sức khi mua sắm trực tuyến cùng chúng tôi nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cao cấp cùng những chính sách bảo hành uy tín. Bên cạnh đó bạn sẽ trải nghiệm được những dịch vụ làm bạn hài lòng nhất cùng sản phẩm mang chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng.
Chăn ga gối nệm Shop Nhí Mập – Chuyên cung cấp bộ chăn ga gối nệm tại tphcm
zalo: 01222.936.686
Hi vọng sau khi tham khảo bài viết về Nên chọn mua Drap giường loại nào tốt nhất hiện nay thì bạn sẽ là người tiêu dùng thông minh, sở hữu được những sản phẩm ưng ý cùng chất lượng cao cấp. Mong rằng bạn sẽ luôn đồng hành cùng Shop Nhí Mập để đem đến cho bản thân và gia đình có những giấc ngủ ngon cùng sự an toàn về sức khỏe.
Xem thêm:
kinh nghiệm mở đại lý chăn ga gối đệm
chăn ga gối đệm của hãng nào tốt nhất
bộ chăn ga gối đệm giá rẻ tphcm
nệm bông ép và nệm pe loại nào tốt

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét