Review Mua vải may drap giường ở đâu đẹp, chất liệu vải tốt [Shop Nhí Mập]

By shop nhí mập on Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Bạn là một người đảm đang trong việc may vá? Bạn muốn tất cả đồ dùng của mình phải tự tay làm nhất là may drap giường? Bạn đang tìm kiếm nguyên liệu để làm chúng và câu hỏi Mua vải may drap giường ở đâu đẹp, chất liệu vải tốt luôn đặt ra trong đầu? Xin mới bạn theo dõi bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc cho mình nhé.


Vải may drap giường đẹp là vải thô Hàn có đúng không?

Vải thô Hàn hay còn gọi là vải có chất liệu từ 100% cotton: là loại vải tự nhiên có xuất hiện từ lâu đời nhất và sử dụng phổ biến nhất được dệt ra từ những sợi bông tự nhiên. Loại vải này thân thiện và dễ dàng bắt gặp được từ những chiếc áo sơ mi hay drap trải giường hoặc là rèm cửa cho đến cái áo gối ghế sofa của gia đình bạn đúng không nào? Vải cotton là sự lựa chọn hàng đầu vì nó có nhiều đặc tính và tính năng cực kì tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng. Và chất liệu vải thô Hàn này là vải may drap giường đẹp là đúng nhất.
Các đặc trưng của vải thô Hàn
  • Tính linh động: chất liệu vải cotton này có thể nói là một loại vải vô cùng linh động khi nó dễ dàng giặt ủi, chịu được nhiệt độ nóng, có thể giặt được bằng máy giặt. Trong thiết kế thì cotton đặc biệt dễ dàng may vá cho dù bạn có nhuộm hay in thì vải sẽ không bị phai màu.
  • Công dụng nhiều: Loại vải cotton được biết đến như một loại vải đa năng mà không có loại chất liệu nào khác có thể so sánh được. Ví dụ đơn giản mà dễ hiểu trong cuộc sống hằng ngày như chiếc áo sơ mi được làm từ vải may cotton với những sọc ca rô sẽ làm nổi bật phong cách của bạn, may chiếc drap giường với nhiều hình thù trừu tượng được in lên vải may drap giường cotton hay tự thiết kế một bộ áo gối với những họa tiết nhẹ nhàng mà vô cùng độc đáo có in trên vải thô Hàn. Thật là tiện dụng khi sở hữu chất liệu vải thô Hàn này đúng không nào.
  • Chất liệu an toàn: với các đặc điểm ưu việt như mềm mại, thông thoáng, an toàn cho làn da nhạy cảm, không gây dị ứng đặc biệt là có khả năng cách nhiệt cũng là một ưu điểm đáng nói đến. Với tính chất đặc trưng là mát mẻ vào mùa nóng và ấm cúng vào mùa lạnh được khá nhiều người tiêu dùng chọn mua và may để làm bộ chăn drap gối nệm vừa thoải mái vừa dễ chịu. Nổi tiếng với độ bền khá cao so với các chất liệu vải khác nên vải cotton được tin dùng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Công dụng của vải thô Hàn trong lĩnh vực chăn ga gối nệm

  • Dùng để may chăn, drap giường: vải thô Hàn ngày càng đa dạng và phong phú, sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn vải may drap giường và chăn cho mình thật độc áo và ấn tượng. Nếu bạn là người thích sự năng động thì những tấm vải thô Hàn nhiều màu sắc và hình ảnh trừu tượng vui nhộn sẽ làm cho bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới khi thức dậy trên chiếc giường mình. Nếu bạn có tính trầm lặng thì ưa dùng những gam màu tối nên kết hợp vải thô Hàn với họa tiết gian dị, tinh tế trong may chăn drap sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, yên bình hơn trong không gian riêng của mình.
  • Dùng để may các loại gối: bạn có thể dùng nhiều kiểu dáng để may gối tựa, gối ôm, gối nằm, gối lười,…khác nhau nhưng vải thô Hàn có những thiết kế riêng độc đáo cho việc này rất mới lạ và cá tính. Cho dù bạn ở trạng thái nào hoặc thuộc bất kì tuýp người nào, từ cổ điển cho đến hiện đại hay năng động cho đến ưu tư hoặc yêu thích sữ đơn giản hay phức tạp,…thì bạn cũng sẽ thỏa mãn với những lựa chọn về kiểu dáng và mẫu mã của loại vải cotton này.
  • Dùng để mày rèm cửa: đây cũng là một công dụng ngoài lĩnh vực chăn drap gối nệm được nhắc đến và đây là một ý tưởng không tồi. Rèm cửa được sử dụng vải thô Hàn không chỉ để cho không gian thêm đẹp mà còn có công dụng cách nhiệt, tô điểm cho căn phòng cùng với sự sáng tạo phá cách của bạn.
  • Ngoài các công dụng trên thì vải thô Hàn còn được áp dụng trong thiết kế quần áo của người tiêu dùng đa số có xu hướng phổ biến và rộng rãi.
Cách tính vải may drap giường với chất liệu vải thô Hàn
Công thức chung
  • Chiều ngang nệm + (chiều cao x2) + 20cm
  • Chiều dài nệm + (chiều cao x2) + 20cm
Thí dụ điển hình: 1m6x2mx0,01m thì có công thức sau
  • Chiều ngang nệm: 160 + (10 x2) + 20 = 200cm tương đương 2m vải
  • Chiều dài nệm: 200 + (10 x2) + 20 = 240cm tương đương 2m4 vải
Vậy là bạn phải cần 2mx2m4 vải may drap giường. tuy nhiên với khổ vải chỉ có 1m6 nên bạn sẽ phải cần mua thêm vải để nối. Do đó số m vải bạn cần mua theo khổ 1m6 là 4m8.
Bên cạnh đó sẽ áp dụng phép tính tương tự như trên cho 2 loại kích thước nệm củng đang phổ biến ở nước ta:
  • Nệm 1m2x2mx0,01cm -> cần mua 2m vải
  • Nệm 1m8x2mx0,01m -> cần mua 4m8 vải
Vậy nên Mua vải may drap giường ở đâu đẹp, chất liệu vải tốt?
Với những thông tin như trên chắc chắn rằng bạn đã bỏ túi được các kiến thức hữu ích về lĩnh vực chăn drap gối nệm rồi. Với những người khéo tay sẽ hăng say và nhanh chóng tìm kiếm một địa điểm bán vải may drap giường đẹp cho mình. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao cấp. Vậy nên bạn hãy tham khảo thương hiệu Chăn ga gối nệm Likado.
Chăn ga gối nệm Shop Nhí Mập là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng về lĩnh vực chăn ga gối nệm được nhập khẩu từ 100% nước ngoài, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi đã được thông qua sự kiểm duyệt khắt khe. Với đặc điểm của loại hình kinh doanh online của chúng tôi sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được khoảng thời gian tối đa và công sức và vì bán hàng online nên sẽ không tốn chi phí cho mặt bằng và nhân sự nên chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một cái giá ưu đãi hoàn toàn tương xứng mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo uy tín về các chính sách bảo hành.
Hi vọng sau bài viết Mua vải may drap giường ở đâu đẹp, chất liệu vải tốt này bạn sẽ tự tin hoàn thành sản phẩm của mình một cách khéo léo nhất và hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để sử dụng những sản phẩm chất lượng mà còn lại an toàn cho sức khỏe của bản thân và người thân của mình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Shop Nhí Mập
zalo: 01222.936.686

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét