Bộ chăn ga gối đệm gồm những gì tại Shop Nhí Mập ?

By shop nhí mập on Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Khi mua hàng chăn ga gối đệm tại Shop Nhí Mập bạn luôn thắc mắc với câu hỏi Bộ chăn ga gối đệm gồm những gì ? Bộ 4 món chăn ga gối đệm 139k gồm những gì ? Bộ 5 món chăn ga gối đệm 279k gồm những gì ? Bộ satin cao cấp 7 món phong cách Hàn Quốc gồm những gì ? thì bài viết hôm nay Shop Nhí Mập sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Bộ chăn ga gối đệm 139k gồm những gì tại Shop Nhí Mập ?


Bộ chăn ga gối đệm 4 món m6 139k tại Shop nhí Mập gồm :

- 1 ga chun m6
- 2 áo gối nằm chần bông
- 1 áo gối ôm.

Những hình ảnh để bạn tham khảo về bộ 4 món giá 139k của chúng tôi





Bộ chăn ga gối đệm 279k gồm những gì ?


Bộ chăn ga gối đệm full 5 món m6 279k luôn mềnh gồm :

- 1 ga chun m6
- 2 áo gối nằm chần bông
- 1 áo gối ôm
- 1 mềnh chần bông ( mềnh hè)

Bạn có thể tham khảo những hình ảnh bộ full 5 món tại shop nhí mập










Bộ satin cao cấp 7 món phong cách Hàn Quốc gồm những gì ?


Chất vải: mềm, mát , mịn, rất đẹp.
Kiểu cách sang trọng quý phái, hiện đại...
Bộ chăn ga gối đệm cao cấp 2018 tết mà trong nhà có bộ này thì phải nói là đẹp hết chổ chê nha mọi người.
Thêu dệt hoa văn cầu kỳ tỷ mỉ đến từng chi tiết.
Mang phong cách thời thượng đến căn phòng của bạn
👉 Chất liệu : Bộ sản phẩm của Shop dùng 100% chất liệu satin Hàn Quốc, mềm mại không phai màu, không co rút sợi, dễ giặt ủi bằng máy và rất bền . Chất liệu satin tạo độ bóng sang trọng, mềm mại cho sản phẩm.
👉 Đặc tính : Satin Hàn Quốc luôn đảm bảo nằm mềm mại, mát, rút mồ hôi, không ra màu, giúp người sử dụng có cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu để sáng mai thức dậy đầy năng lượng.
satin xoa mật độ sợi cotton ít hơn các loại cotton thường giúp vải mỏng hơn, thoáng hơn, thấm hút tốt hơn, mặt vải bóng mịn như lụa khắc phục được hạn chế của cotton thường. Hoa văn trên vải sử dụng công nghệ in reactive, công nghệ in tiên tiến nhất hiện nay cho màu sắc bền lâu, tươi trẻ

CHĂN GA GỐI SATIN KOREA

- 2 gối vuông 45x45cm
- 2 gối đầu 48x74cm
- 1 vỏ ôm 35x110cm
- 1 chăn chần lồng được ruột 1,9x2,1m
- 1 ga phủ hộp các size 1m6x2m , 1m8x2m

Bộ m6x2m có giá : 1tr1
Bộ m8x2m có giá : 1tr2 

Tham khảo những bộ satin cao cấp tại Shop Nhí Mập















Vậy bạn có thể tìm mua bộ chăn ga gối đệm chất lượng ở đâu?


Sở hữu một bộ chăn ga gối đệm có chất lượng tốt luôn là nhu cầu của không ít gia đình hiện nay, bởi hơn hết đây luôn được xem là vật dụng không chỉ dừng lại ở việc trang trí nội thất mà nó còn góp phần giúp con người đảm bảo được sức khỏe cũng như một tinh thần minh mẫn sau một ngày dài mệt mỏi, căng thẳng. Trong số những thương hiệu chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường, thương hiệu chăn ga gối đệm Shop Nhí Mập mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất từ thiết kế, cho đến chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài.

Thương hiệu chăn ga gối đệm Shop Nhí Mập mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, chất liệu ngoại nhập theo phương châm GIÁ CẢ GẮN LIỀN VỚI CHẤT LƯỢNG. Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm với sự tin tưởng của mình bởi giá trị sử dụng lâu dài mà thương hiệu chăn ga gối đệmShop Nhí Mập mang lại cho khách hàng.

Tại sao nên sử dụng chăn ga gối đệm của Shop Nhí Mập? Thương hiệu chăn ga gối đệm kinh doanh theo hình thức mua sắm online nên việc chi trả cho mặt bằng cũng như nhân sự giống như các cơ sở khác là hoàn toàn không có. Điều đó đã góp phần khẳng định một lần nữa, dòng thương hiệu của Shop Nhí Mập mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá tương đồng với chất lượng sản phẩm.

Chăn ga gối nệm Shop Nhí Mập – Chuyên cung cấp bộ chăn ga gối nệm
♦Hotline: 01222.936.686

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét