Quà tết biếu cho bố mẹ ý nghĩa và độc đáo 2018

By shop nhí mập on Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Nếu như bạn chưa biết tặng gì cho bố mẹ mình vào đợt tết 2018 này, thì tại sao không tham khảo gợi ý của shop nhí mập để tìm cho mình Quà tết biếu cho bố mẹ ý nghĩa và độc đáo 2018 các bạn nhé.

Nếu như những món quà như là đặc sản vùng miền hay bánh kẹo tết. Hay đồ dùng nội thất , thậm chí là tiền lì xì bạn cũng đã tặng vào những dịp tết khác rồi. Thì tại sao dịp tết mậu tuất 2018 này tại sao bạn không thử tặng một cái gì đó khác hơn, độc đáo hơn, ý nghĩa hơn. Món quà giản dị mà chứa đựng nhiều tình cảm của ngừoi thân dành cho nhau. Bằng những quan tâm nhỏ nhất mà có thể mang đến tình cảm ấm áp hạnh phúc cho người thân của mình. Tại sao không?

Quà tết biếu cho bố mẹ ý nghĩa và độc đáo 2018


Món quà tết ý dùng biếu cho bố mẹ độc đáo mà ý nghĩa chúng tôi đang nói ở trên chính là bộ chăn ga gối đệm cotton poly của SHOP NHÍ MẬP được thiết kế tinh xảo mang phong cách nội thất Hàn Quốc. Với giá thành rất rẻ phù hợp túi tiền của sinh viên cũng như người đi làm. Món quà tuyệt vời này có rất nhiều mẩu mã , đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn nhé.

Bộ chăn ga gối đệm cotton đẹp tại shop nhí mập - 01222.936.686

Chúng tôi có những nhiều sản phẩm với những hoạ tiết đẹp tinh tế , bắt mắt. Và rất nhiều kích thước phù hợp với chiếc giường nhà bạn như : 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 đặc biệt là 2mx2m2 bạn phải đặc riêng.











Chăn ga gối đệm đẹp giá rẻ tại tphcm

Bộ ga 4 món giá 160k giảm còn 129k/ 1 bộ

Ảnh em tự chụp nhé mọi người

Khách đặt hàng gửi mẫu, địa chỉ,sdt qua tn giúp em!

Chất vải : cotton poly

Bộ 4 món gồm:

- 1 ga giường
- 2 áo gối nằm
- 1 áo gối ôm

Không xù lông và ra màu.

Mua 2 bộ giá 259k free ship nội thành tphcm.

SHOP NHÍ MẬP

Sdt zalo: 01222.936.686

Có cả Set 5 món luôn mềnh mọi người vào xem mẩu và chọn nhé!

Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Hy vọng là bạn đã tìm được món quà tết 2018 ý nghĩa và độc đáo để tặng cho bố mẹ mình, tặng ngừoi yêu, bạn gái, chị gái hay những người thân trong gia đình mình nhé. Chúc bạn có 1 cái tết mậu tuất 2018 bình an, hạnh phúc, vui vẻ bên ngừoi thân của mình nhé. Thân!




{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét