Địa điểm may drap trải giường đẹp theo yêu cầu giá rẻ - Shop nhí mập

By shop nhí mập on Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Giấc ngủ là nhu cầu thiết yếu trong đời sống hằng ngày của con người vì vậy căn phòng ngủ cùng việc lựa chọn bộ drap giường sẽ góp phần tạo nên giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong vấn đề này. Vì tuỳ theo phòng ngủ mà có những loại kích thước giường khác nhau. Có tất cả gồm các kích thước như : 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m, 2m2 Nên việc chọn lựa ga trải giường đôi lúc không có sẳn kích cở mà cần phải đặt may. Bài viết hôm nay chúng tôi xin gới thiệu đến các bạn Địa điểm may drap trải giường đẹp theo yêu cầu giá rẻ - Shop nhí mập hãy cùng tham khảo nhé!


Tác dụng của bộ drap giường







Làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Nếu bạn không phủ lên một bộ drap trải giường lên chiếc nệm êm ái của mình thì trông căn phòng thật nhàm chán cho dù cách bày trí, trang trí nội thất trong căn phòng vô cùng xinh đẹp. Nếu như có thêm một bộ drap trải giường trên nệm hài hòa với không gian phòng ngủ thì sẽ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng bạn hơn rất nhiều và điều này đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc giấc ngủ của bạn. Trên thị trường hiện nay có vô vàn và đa dạng các mẫu mã nên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những bộ drap trải giường trang nhã không khỉ dành cho các cặp vợ chồng mà còn có những bộ drap tải giường độc đáo và dễ thương cho những đứa con của mình nữa. Việc được tiếp xúc với những màu sắc và họa tiết in hình ngộ nghĩnh hoặc các nhân vật hoạt hình sẽ tăng tư duy, kích thích thị giác cho bé và từ đó sẽ là nền tảng cho các bé nhận biết được mọi thứ xung quanh và phát triển sự sáng tạo.

Bảo vệ chiếc nệm của bạn

Bề mặt của nệm sẽ không được trơn láng nên việc phủ lên một bộ drap trải giường lên bề mặt nệm sẽ giúp cho chiếc nệm êm ái hơn, nâng cao cảm giác kích thích giấc ngủ cho người dùng, cùng lúc đó còn giúp bảo vệ cho nệm khỏi bụi bẩn trong không khí bám vào. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức hơn thay vì phải vệ sinh chiếc nệm có kích thước lớn và cồng kềnh thì nay bạn chỉ cần vệ sinh bộ drap trải giường thôi là đủ.

Bảo vệ cho sức khỏe người dùng

Bộ drap trải giường sẽ giúp bạn nâng niu giấc ngủ, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng từ đó sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu giấc. Phục hồi năng lượng cho một ngày mới và cả ngày làm việc sẽ có hiệu quả hơn. Tuy nhiên với những bộ drap trải giường cao cấp hơn sẽ ngăn ngừa được các mầm bệnh về đường hô hấp do bụi bẩn trong không khí gây ra như hen suyễn, suy hô hấp, viêm phổi,…với tính năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ làn da nhạy cảm nhất như da em bé sẽ được khỏe mạnh mà không bị kích ứng hay dị ứng. Khi đi mua sắm nên chọn những địa điểm có thương hiệu uy tín để được sở hữu những sản phẩm chính hãng, tránh chọn lầm hàng giả hàng nhái.

Vì sao nên chọn đặt may drap giường theo yêu cầu?

Vì trước khi mua sắm bạn sẽ xem xét và đo kích thước của nệm, việc này sẽ giúp cho việc lựa chọn bộ drap trải giường chuẩn xác hơn. Tránh được việc khi bọc nệm lại sẽ xảy ra tình trạng drap bị nhăn, xộc xệch không ngay ngắn sẽ làm khó chịu cho người sử dụng. Vì thế việc đặt may drap giường theo yêu cầu cũng là một dịch vụ nhiều cửa hàng chuyên phân phối các mặt hàng trong lĩnh vực này quan tâm và áp dụng cho hệ thống của mình. Khi kích thước của chiếc nệm quá dài hoặc quá ngắn không có kích cỡ có sẵn như những cửa hàng bày bán thì việc đặt may drap trải giường riêng cho chiếc nệm của mình sẽ được nhiều sự lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đặt may bộ drap trải giường theo yêu cầu là màu sắc và họa tiết. Tuy rằng những cửa hàng bày bán có những sản phẩm đa dạng về mẫ mã, màu sắc, họa tiết trừu tượng,…Nhưng cũng sẽ không “lọt vào mắt xanh” của một số người tiêu dùng. Vì có thể những mẫu mã đó không phù hợp hay chỉ đơn giản là không có cái nào mình thích hoặc là ưng ý. Vì vậy việc đặt may cho bộ drap trải giường cũng sẽ là một ý kiến hay trong vấn đề này. Vì khi mình đặt may chỉ cần bạn lựa chọn mẫu mã vải và cho người nhận may biết kích thước rõ ràng của nệm là bạn sẽ có ngay một bộ drap trải giường đúng với sở thích và yêu cầu của bạn mà không phải mắc công mỏi mắt tìm trong hàng đống bộ drap trải giường có sẵn đúng không nào. Bạn sẽ tiết kiệm một khoảng thời gian và công sức cho một cuộc tìm kiếm bộ drap trải giường theo đúng ý mình trong vô vàn mẫu mã có sẵn. Vậy bạn chọn mua bộ drap giường có sẵn mà mất thời gian? Hay bạn chọn đặt may bộ drap giường theo yêu cầu và đúng ý mình? Nếu bạn chọn đặt may thì chắc hẳn rằng bạn đang phân vân không biết đặt may drap trải giường đẹp ở đâu?

Vậy đặt may drap trải giường ở đâu?

với những tính năng vô cùng tiện ích về việc đặt may bộ drap giường cho riêng chiếc nệm của mình thì sẽ đỡ mất thời gian hơn nhiều so với việc tìm kiếm một bộ drap có sẵn. Chỉ cần bạn có những yêu cầu thì chúng tôi sẽ đáp ứng được hết. Vậy chúng tôi là ai? Chúng tôi là thương hiệu Chăn ga gối nệm Likado – chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm nhập khẩu từ 100% nước ngoài về cùng sự kiểm duyệt chặt chẽ đã được thông qua, đặc biệt chúng tôi còn nhận may drap giường theo yêu cầu cùng với nguyên liệu có chất lượng cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Chúng tôi kinh doanh theo hình thức trực tuyến nên khi bạn muốn đặt may thì chỉ cần liên hệ trực tuyến với chúng tôi và cho chúng tôi biết những yêu cầu về bộ drap trải giường mà bạn đang cần chúng tôi sẽ tiếp nhận và đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách khéo léo nhất mà không làm mất nhiều thời gian cho cả đôi bên. Vì là online nên sẽ tiết kiệm được không chỉ thời gian mà còn tiết kiệm được công sức bạn phải đi ra đường tìm kiếm nhưng đảm bảo với bạn rằng chất lượng sẽ cao cấp không như những cửa hàng bày bán đại trà khác.
Chúng tôi không tốn nhiều chi phí cho mặt bằng hay nhân sự mà chúng tôi chỉ tập trung vào chất lượng của sản phẩm nên sẽ cho bạn một mức giá ưu đãi nhất ngoài ra cũng sẽ đảm bảo được đầy đủ các chính sách bảo hành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ tại thương hiệu của SHOP NHÍ MẬP.

CHO THUÊ QUẢNG CÁO TRÊN TRANG, ĐẶT SỐ ĐT LIÊN HỆ, HOẶC ĐỊA CHỈ THEO THÁNG, BẠN MUỐN SỬ DỤNG HỆ THỐNG CỦA CHÚNG TÔI VUI  LÒNG MAIL VỀ ĐỊA CHỈ : huynhquyen.tsm@gmail.com HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE : 01222.936.686

Shop Nhí Mập

zalo: 01222.936.686

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG

 Shop chăn ga gối nệm Nhí Mập áp dụng hình thức giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng.

 Bạn có thể đặt hàng qua số dt zalo : 01222.936.686

 Mẫu mới được cập nhật nhanh nhất tại: https://www.facebook.com/shopyurim/

or


or



XEM THÊM CÁC BỘ SƯU TẬP KHÁC:
 Bộ chăn ga gối nệm khách sạn – Bộ chăn ga gối nệm phòng cưới – Bộ chăn ga gối nệm hoạt hình – Bộ chăn ga gối nệm cho bé – Bộ chăn ga gối nệm cho gia đình

Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Chúc bạn thành công!

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét