Chăn nhung cao cấp giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu - Shop Nhí Mập

By shop nhí mập on Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Bài viết hôm nay Shop Nhí Mập xin chia sẽ đến các bạn Chăn nhung cao cấp giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu ? hãy cùng tham khảo nhé!

Chăn nhung cao cấp giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu

Trên thị trường hiện nay không hiếm để tìm các cửa hàng bày bán chăn ga gối nệm. Vì nhu cầu ngày càng nhiều của người tiêu dùng nên nhiều cơ sở kinh doanh đã mở ra kiếm lợi nhuận bằng cách đẩy giá cao hơn giá chính hãng và còn một số nơi thì bán hàng giả hàng kém chất lượng – sản phẩm chăn nhung là một ví dụ điển hình.


Chăn nhung cao cấp là gì?


Chăn nhung cao cấp được làm từ chất liệu nhung mềm mại và ấm cúng mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, thoải mái khác hẳn so với những loại chăn nặng và dày thông thường. Với bàn tay và sự chăm chút ở khâu sản xuất đã cho ra sản phẩm chăn nhung cao cấp tinh tế ở từng đường kim mũi chỉ mà lại còn có độ bền cao khi sử dụng. Với khả năng giữ ấm cực tốt vào mùa lạnh và thông thoáng, thấm hút mồ hôi vào mùa hè chiếc chăn nhung chắc chắc sẽ mang lại cho người dùng cảm thấy thư giãn, nhẹ nhõm va vô cùng dễ chịu. Chăn nhung có thể dễ dàng giặt sạch được giúp cho bạn có thể thường xuyên vệ sinh và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.




Kích thước phổ biến của chiếc chăn nhung cao cấp

Thông thường một chiếc chăn nhung sẽ có kích thước phổ biến là 1m6 x 1m8 nhỏ gọn, có màu sắc tươi tắn sang trọng, dùng được trong lúc ngủ, đắp trên ghế sofa để tận hưởng những thước phim hay hoặc có thể sử dụng chăn đắp trong giờ nghỉ trưa tại phòng làm việc. Chăn nhung cao cấp không chỉ thiết kế cho người lớn mà trẻ nhỏ cũng có thể sở hữu chiếc chăn nhung này với kích thước nhỏ hơn, được in hình ngộ nghĩnh vui nhộn sẽ làm thích thú thị giác cho các bé.

Có nên chọn mua chăn nhung cao cấp không?

  • Chiếc chăn nhung có thể gấp lại cực nhỏ gọn thích hợp cho những người thường xuyên đi chơi xa hay những người thích khám phá, du lịch, picnic,…đây là một vật dụng thiết yếu bảo vệ bạn, mang lại cảm giác ấm áp trong thời tiết se se lạnh vào ban đêm.
  • Chiếc chăn nhung với những hoa văn trang nhã với chất liệu nhung cầm nhẹ tay nhưng sẽ giữ ấm tốt cơ thể cho cả gia đình khi ngủ trong phòng có điều hòa hoặc đi chơi xa
  • Dù thời tiết vào hè nhưng khi ngủ trong phòng máy lạnh bạn cũng không nên chủ quan trong việc giữ cơ thể ấm. Những chiếc chăn nhung mềm, mỏng nhẹ này sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể để khi có việc cần ra ngoài thì sẽ không bị tình trạng sốc nhiệt vì bên trong quá lạnh mà bên ngoài thì quá nóng.
  • Ngoài ra chiếc chăn nhung còn có kích thước nhỏ gọn cho bé khi đến trường hoặc người thân trong gia đình bạn cũng có thể mang theo chiếc chăn nhung cao cấp này để đắp vào lúc ngủ trưa tại văn phòng.

Chất liệu chăn nhung cao cấp có những đặc tính gì?

  • Với chất liệu cao cấp của chiếc chăn nhung sẽ mang lại cảm giác ấm cúng vào mùa lạnh và đủ ấm vào mùa hè khi nằm quạt hoặc điều hòa và có các đặc tính:
  • Chăn siêu nhẹ và siêu mịn khi sờ vào cảm giác thích thú như sờ vào lông thú cưng vậy
  • Giặt giũ dễ dàng, không cần mang ra tiệm, khi giặt bằng máy giặt cũng không hề bị bay màu, không xù lông
  • Sản phẩm chăn nhung cao cấp về chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Thích hợp cho bé khi đi học, cho cả nhà khi đi về quê hoặc đi chơi xa
  • Khi chạm tay vào sản phẩm thì mới được được là tại sao chăn nhung như vậy mà có thể xài được vào mọi thời tiết trong một năm mà không hề gây nóng, khó chịu hay quá lạnh cho người dùng.
  • Chất liệu nhung mềm mịn mang lai cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu, thoải mái và hoàn toàn thư giãn sau ngày dài làm việc

Sử dụng chăn nhung kém chất lượng thì bị gì?

Sản phẩm chăn ga gối nệm, đặc biệt là chăn nhung kém chất lượng được mua từ các cửa hàng bày bán chăn ga gối nệm không thương hiệu và uy tín là một trong những nguyên nhân tác động trực tiếp đến sức khỏe người dùng gây dị ứng làn da, các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn,…Những chiếc chăn nhung kém chất lượng được làm từ những nguyên liệu tái chế, không hề đảm bảo về dây chuyền sản xuất, kiểm duyệt về chất lượng, sử dụng phẩm màu, hóa chất độc hại,…đây cũng là điều kiện chính thuận lợi gây ẩm mốc, mẫn đỏ, dị ứng nếu sử dụng lâu ngày mà không phát hiện ra nguyên nhân sẽ dẫn đến tình trạng nặng hơn như gây kích ứng da, lở loét.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp chăn nhung , chăn lông giá tầm trung, giá rẻ cho sinh viên vừa hợp túi tiền vừa ấm ấp mềm mịn cho mùa đông 2018 này, khối lượng chăn chúng tôi là 9 lạng có cả chăn mỏng dùng trong bệnh viện 5 lạng và 7 lạng.


Vậy Chăn nhung cao cấp giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu có uy tín và chất lượng?

Chăn nhung cao cấp có giá phù hợp với điều kiện kinh tế cho mọi công nhân ở nước ta. Nó ở một mức giá tầm trung nên hầu hết mọi người đều có thể sử dụng. Với những đặc tính trên chắc rằng bạn đang lo lắng về thương hiệu nào sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm chất lượng mà lại uy tín đúng không nào? Bạn hãy đến với chúng tôi – Chăn ga gối nệm Shop Nhí Mập.

Chúng tôi kinh doanh theo hình thức online nên sẽ tiết kiệm được chi phí mặt mặt cũng như nhân sự nên chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một mức giá ưu đãi nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng cao cấp. Ngoài ra còn tiết kiệm được một khoảng thời gian và công sức cho ngững người bận rộn. Chỉ cần liên hệ trực tuyến với chúng tôi về nhu cầu của bạn chúng tôi sẽ chắc chắn mang lại dích vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất khi tới tay người dùng.

Tư vấn :




Thông qua bài viết Chăn nhung cao cấp giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chúng tôi hy vọng cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ :


Shop Nhí Mập

zalo: 01222.936.686

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG

 Shop chăn ga gối nệm Nhí Mập áp dụng hình thức giao hàng toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng.

 Bạn có thể đặt hàng qua số dt zalo : 01222.936.686

 Mẫu mới được cập nhật nhanh nhất tại: https://www.facebook.com/shopyurim/

or


or

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét