Mua chăn ga gối đệm cưới đẹp giá rẻ ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

By shop nhí mập on Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Bạn muốn tìm mua chăn ga gối đệm cưới đẹp giá rẻ nhưng không biết nên mua ở đâu ? địa chỉ cửa hàng bán chăn ga gối đệm nào mới uy tín, chất lượng. Bài viết hôm nay shop nhí mập xin giới thiệu đến bạn Mua chăn ga gối đệm cưới đẹp giá rẻ ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ? hãy cùng tham khảo nhé!

Mua chăn ga gối đệm cưới đẹp giá rẻ ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?


Bạn có thể chọn mua chăn ga gối đệm trang trí cho phòng cưới của mình với gam màu đỏ. Bạn có thể tham khảo 2 mẩu drap dưới đây. Bằng chất liệu cotton poly với giá thành rẻ, không bay màu, không đổ lông khi giặc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phù hợp với giá tiền.


Chỉ với 139k cho bộ 4 món  m6 không mền như hình trên


279k cho bộ 5 món m6 luôn mền như hình này thì bạn đã có một phòng cưới vừa đẹp vừa hợp túi tiền rồi nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm 1 số mẩu vừa sang trọng vừa thanh nhã cho phòng cưới của mình nếu như không thích gam màu đỏ .







Bộ chăn ga gối đệm cưới cao cấp mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?


Nếu như bạn không thích chất vải cotton poly thì bạn có thể tham khảo thêm chất vải satin của chúng tôi. Bảo đảm sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, Bộ sản phẩm bao gồm 7 món , được thiết kế theo phong cách chăn ga gối đệm hàn quốc, Với chăn lồng được ruột. Bạn có thể sử dụng được cho mùa hè và cả mùa đông bạn nhé!








Bộ satin m6x2m giá : 1tr1Bộ satin m8x2m giá : 1tr2Một bộ như vậy gồm 7 món ( có ga phủ, gối tựa lưng, mềnh lồng được ruột)

Xem thêm:

Vậy bạn có thể tìm mua bộ chăn ga gối đệm chất lượng ở đâu?

Việc tìm mua một bộ chăn ga gối đệm chất lượng luôn được xem là nhu cầu cần thiết của không ít gia đình hiện nay, bởi hơn hết giữa những bộn bề của cuộc sống thường nhật thì việc sở hữu một giấc ngủ ngon giấc luôn được xem là nhu cầu thích đáng của nhiều người. Trước tình hình đó nhiều cửa hàng cũng như các thương hiệu kinh doanh chăn ga gối đệm đã ra đời ngày một nhiều hơn trên thị trường, một mặt mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, mặt khác đã vô tình tạo nên sự băn khoăn không đáng có bởi sự tràn ngập của quá nhiều cái tên như hiện nay.
Trong số những thương hiệu cung cấp chăn ga gối đệm hiện có trên thị trường, thương hiệu chăn ga gối đệm Shop Nhí Mập cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với phương châm CHẤT LƯỢNG GẮN LIỀN VỚI GIÁ CẢ, thế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm với sự đầu tư ban đầu của mình cho sản phẩm này.
Tại sao nên sử dụng chăn ga gối đệm của Shop Nhí Mập? Việc kinh doanh theo hình thức mua sắm online đã tạo nên nhiều mặt thuận lợi cho khách hàng khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm của thương hiệu chăn ga gối đệm Shop Nhí Mập, bởi hơn hết chúng tôi không phải chi trả cho bất cứ chi phí nào khác như nhân sự, hay mặt bằng chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm với sự đầu tư của mình vào món đồ cần thiết này cho gia đình mình nhé!
Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.

Mọi ch tiết xin liên hệ:Shop Nhí Mập - zalo: 01222.936.686


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét